Saturday, January 17, 2004

panting butas at bacon

overheard conversation:

girl1: nagpunta nga si ___ sa bahay ko, nakita niya na yung mga panty ko butas na at wala nang garter. sabi niya libo-libo daw ang kinikita ko tapos di pa ko makabili ng panty.
girl2: eh bakit hindi ka bumili ng panty? maganda yung mga victoria's secret na panties.
girl1: hay naku! hindi mo ko mapapabili ng branded na panties no!
girl2: bakit?
girl1: basta! alam mo yung mga tig-50 na panties sa landmark? yun!
girl2: eh yun yung mga naba-bacon di ba?
girl1: bakit bacon?
girl2: kasi parang bacon na yung garter! parang sa brief.
onlyguy: may kilala nga ako na hinihintay niyang ma-bacon yung brief niya eh. para magkasya.

i sat there wondering if they were aware that they were talking loud enough for the girl at the next table to hear. they left after a while. but they got me wondering. madali nga bang ma-bacon ang mga binebenta sa landmark?

moral of the story: never sit alone at a table when the next table is a foot away from you. you're bound to hear things.

No comments:

Post a Comment